Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Pages

Saturday 31 January 2015

మనసు పయనం...



మనసు పయనం...

నాటి జ్ఞాపకాలు
తీపి గురుతులు
మధురానుభవాలు
అన్నీ గురుతుకు వచ్చాయి...
ఒక్కో దృశ్యం
కన్నుల తెరల మీద
నర్తించసాగింది...
నేనెక్కడ అలసిపోతానోనని
కలవరంతో
నేను డ్రైవ్ చేయనా
అని గోముగా
అడిగిన నీ అమాయకత్వం...
మనసును దోచే
మధురగీతాలు...
ఊహాలోకంలో
విహారం చేసే
తీయని గజల్స్
గళం కలిపిన మన మనసులు
అన్నీ మదిలో మెదిలాయి నాకు...
మన వెనుకే ఉన్న
నడి వయసు జంటను ఉడికించేందుకు
కొంటెగా నువ్వు
నా చెక్కిలిని చుంబించటం
ఆ జంట కుళ్ళుకోవటం
అన్నీ కనిపించాయి నాకు...
డ్రైవింగ్ సీటులో నువ్వు
రహదారిపై విన్యాసం
ఎలా మరిచిపోతాను నేను...
అవును నువ్వు లేకుండా
తొలిసారి సుదీర్ఘ పయనం అది...
నేలను ముద్దాడుతున్న
మంచుమేఘాలు...
మంచు దుప్పటిని చీల్చుకుంటూ
మా ప్రయాణం...
ప్రియమిత్రుడు పక్కనే ఉన్నా
ప్రయాణంలో మన పదనిసలే
తోడుగా వచ్చాయి నాకు...
నీవు చేసిన అల్లరి
నీలో రేగిన కొంటెదనం
అన్నీ పలకరిస్తూనే ఉన్నాయి నన్ను...
నీవు చెంత లేకున్నా
ఆ మంచుతెరలపై
నువ్వే కనిపించావు నాకు...
నువ్వు నాతో లేకున్నా
నాతోనే ఉన్నావనిపించింది నాకు...
నువ్వక్కడ ఉన్నా
నీ మనసు నాతోనే
ప్రయాణం చేసింది...
అందుకే ఆ అనుభవాలను
నీకే అంకితం ఇస్తున్నా
మనస్వినీ...

No comments:

Post a Comment